Thứ ba, ngày 22 tháng 10 năm 2024
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Trong tháng:

Tất cả:

Bình Chọn
Đánh giá thái độ phục vụ của cán bộ tiếp nhận hồ sơ ?
Cập nhật lúc: 09/03/2024

Trung tâm bảo tồn Voi Đắk Lắk làm việc với phóng viên văn phòng thường trú hãng tin Kyodo (Nhật Bản)

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh, ngày 06/11/2014, Trung tâm bảo tồn Voi Đắk Lắk có buổi làm việc với phóng viên văn phòng thường trú hãng tin Kyodo (Nhật Bản) ông Miyake Kazuhisa là Trưởng phân xã và bà Nguyễn Thu Hà là Trợ lý báo chí. Tiếp và làm việc có đồng chí Huỳnh Trung Luân- Giám đốc Trung tâm và các đồng chí trong Ban Giám đốc.
Giám đốc Trung tâm bảo tồn Voi Đắk Lắk đã trao đổi những thông tin về sự hình thành phát triển của Trung tâm bảo tồn Voi, các chương trình kế hoạch bảo tồn voi đã triển khai trong thời gian qua cũng như những chương trình kế hoạch trong thời gian tới để bảo tồn, phát triển đàn voi nhà và quần thể voi hoang dã tại Đắk Lắk. Các văn bản chỉ đạo đối với công tác bảo tồn voi của Thủ tướng Chính phủ, Hội đồng nhân dân và Uỷ ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk. Các đoàn chuyên gia của Tổ chức động vật Châu á và Tổ chức voi thế giới đã đến làm việc tại Trung tâm trong thời gian qua. Tình hình quản lý, chăm sóc sức khỏe sinh sản đàn voi nhà và các giải pháp hạn chế xung đột voi-người đã được triển khai tại các địa phương trong trong thời gian qua.

   Đồng chí Huỳnh Trung Luân- Giám đốc Trung tâm và các đồng chí trong Ban Giám đốc cùng tham gia phỏng vấn

   Ông Miyake Kazuhisa - Trưởng phân xã và bà Nguyễn Thu Hà - Trợ lý báo chí tham gia thảo luận


Thông qua nguồn tin này, các phóng viên hãng tin Kyodo sẽ có điều kiện giới thiệu đến đông đảo các tổ chức, cá nhân trên thế giới về công tác bảo tồn voi tại Đắk Lắk.  Đây là dịp tốt để các tổ chức, cá nhân những người yêu thích loài voi quan tâm, hỗ trợ cho việc phát triển Trung tâm bảo tồn Voi trong thời gian tới, góp phần thực hiện tốt mục tiêu bảo tồn voi mà Thủ tướng Chính phủ, Hội đồng nhân dân và Uỷ ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã xác định.

Nguồn Tin:
In Gửi Email

CÁC CHUYÊN MỤC KHÁC

ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang